ฮามคาม vs เอสเค บรานน์

เอสเค บรานน์

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลนอร์เวย์ ดิวิชั่น 1 ของสองทีมที่สถานการณ์ค่อนข้างจะแตกต่างกัน ทางเจ้าบ้านฮามคาม จะเปิดรังเหย้ามาเทียส สโตย์ฟริงค์เซาท์ รับการมาเยือนของเอสเค บรานน์ ทีมหัวตารางที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

เกมนี้เป็นเกมนัดที่ 12 ของฤดูกาล 2023/24 โดยภาพรวมตอนนี้เจ้าบ้านค่อนข้างจะเป็นรองอยู่ค่อนข้างเยอะ ส่วนทีมเยือนผลงานดูดีชัดเจน และมาเช็คความพร้อมของทั้งสองทีมก่อนจะลงเล่นในวันนี้

คาดการณ์ผลการแข่งขัน : เอสเค บรานน์ ชนะ 2-0 หรือ 3-1
วิเคราะห์บอลวันนี้

 

คาดการณ์ผลการแข่งขัน : เอสเค บรานน์ ชนะ 2-0 หรือ 3-1

ฮามคาม ผลงาน 11 เกมในลีกที่ผ่านมาจะได้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น (ชนะ 2 – เสมอ 4 – แพ้ 5) ส่วนผลงานในบ้าน 4 นัด ก็ชนะได้เพียงแค่นัดเดียว (ชนะ 1 – เสมอ 1 – แพ้ 2)

ส่วนตัวผู้เล่นของทีมเหย้าวันนี้ขาดเพียงแค่ฮาวอร์ ออซาล ในขณะที่ตัวหลักคนอื่น ๆ อยู่ครบไม่ว่าจะเป็นคริสเตียน ออนสรูต, นิคลาส โอเดการ์ด และเฮอร์ริค ยูดาซ

ส่วนทีมเยือนเอสเค บรานน์ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีเยี่ยมชนะได้ถึง 7 จาก 12 เกมแรกในลีก (ชนะ 7 – เสมอ 3 – แพ้ 2) ในขณะที่เกมเยือนก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันยังสะกดคำว่าปราชัยไม่เป็น (ชนะ 2 – เสมอ 3 – แพ้ 0)

เกมนี้เจ้าบ้านที่ฟอร์มแย่ แต่ต้องตั้งเกมสู้อย่างแน่นอนเพราะต้องการทำคะแนนหนีจากโซนอันตรายขึ้นมาเกาะกลุ่มกลางตารางให้สำเร็จ เนื่องจากช่องว่างของคะแนนยังห่างไม่มากนัก

แต่ด้วยคุณภาพทีมที่ดูเป็นรองเยอะ ยิ่งทำให้เอสเค บรานน์ ดูจะได้เปรียบมากขึ้นหากฮามคาม ตั้งใจเล่นเกมบุกมากไป เนื่องจากทีมเยือนมีสไตล์การเล่นเกมรุกที่ค่อนข้างแน่นอนไว้ใจได้ยามเล่นในจังหวะมีพื้นที่เยอะ

เกมนี้เชื่อว่าเอสเค บรานน์ น่าจะบุกมาคุมเกมได้ดีกว่า และสร้างโอกาสได้ลุ้นมากกว่าแน่นอน แม้ว่าจะเป็นทีมเยือน และด้วยปัจจัยหลาย ๆ ด้านเป็นใจให้กับทางด้านพวกเขา เกมนี้เชื่อว่าผลของชัยชนะน่าจะอยู่กับพวกเขามากกว่า

ด้วยเรตราคาที่เปิดมาให้เอสเค บรานน์ บุกมาต่อ 0.5/1 หรือครึ่งควบลูก เกมนี้วัดใจอยู่ฝั่งทีมเยือน โอกาสชนะค่อนข้างจะสูง เชื่อว่าเกมคุณภาพแบบนี้พวกเขาน่าจะเก็บชัยชนะได้สูง

แน่นอนว่า 1 ประตูมีค่อนข้างสูง ส่วนประตูที่ 2 เชื่อว่าเอสเค บรานน์ ด้วยฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมตนอนนี้ทำให้ลุ้นไม่ยากอย่างที่คิดแน่ ๆ

คาดการณ์ผลการแข่งขัน : เอสเค บรานน์ ชนะ 2-0 หรือ 3-1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *