แอตแลนต้า ยูไนเต็ด vs ชาร์ลอตต์

แอตแลนต้า ยูไนเต็ด

วิเคราะห์บอล อเมริกา เมเจอร์ลีก ระหว่างแอตแลนต้า ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของชาร์ลอตต์ มาเช็คความพร้อม และฟอร์มการเล่นก่อนจะลงแข่งขันกัน และอย่าลืมติดตาม ผล บอล สด 7m แบบสดๆ ระหว่างเกมการแข่งขัน

แอตแลนต้า ยูไนเต็ด รั้งอยู่อันดับที่ 22 ของตารางคะแนน หรือถ้าหากเป็นโซน Eastern Conference อยู่อันดับที่ 13 ในขณะที่ทางฝั่งชาร์ลอตต์ รั้งอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน หรืออันดับที่ 7 ของโซน

คาดการณ์ผลการแข่งขัน : ชาร์ลอตต์ เสมอ 0-0 หรือ 1-1
วิเคราะห์บอลวันนี้

 

คาดการณ์ผลการแข่งขัน : ชาร์ลอตต์ เสมอ 0-0 หรือ 1-1

แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เจ้าบ้านเกมนี้ผลงานไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ ชนะได้เพียงแค่ 3 จาก 12 เกมล่าสุด (ชนะ 3 – เสมอ 4 – แพ้ 5) ส่วนเกมเหย้า 6 เกมล่าสุดชนะได้เพียงแค่นัดเดียว แถมเป็นการแพ้คาบ้านถึง 4 เกมเลยทีเดียว (ชนะ 1 – เสมอ 1 – แพ้ 4) เกมนี้เรียกได้ว่าหนักมากกับการเล่นในบ้านตัวเอง

ส่วนเกมเหย้าในการเจอกับชาร์ลอตต์ เล่นในบ้าน 2 นัดชนะได้ 1 และแพ้ไปอีก 1 โดยเป็นฝ่ายยิงไป 3 เสีย 4 ประตู

ทางด้านของชาร์ลอตต์ ผลงานก็ไม่ค่อยจะดีเช่นเดียวกัน 3 เกมล่าสุดยังไม่ชนะคู่แข่ง (ชนะ 0 – เสมอ 2 – แพ้ 1) แต่ 3 เกมก่อนหน้านั้นชนะได้ทั้งหมด

ส่วนเกมเยือน 6 เกมล่าสุด พวกเขาแพ้ไปถึง 5 เกมเลยทีเดียว (ชนะ 1 – เสมอ 0 – แพ้ 5) แถมโดนคู่แข่งถล่มไปถึง 9 ประตู

ผลงานการเจอกันของทั้งสองทีมปรากฏว่าชาร์ลอตต์ ชนะได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น จากการเผชิญหน้ากัน 4 เกมทั้งหมด (ชนะ 1 – เสมอ 0 – แพ้ 3)

เกมนี้แอตแลนต้า ยูไนเต็ด เล่นในบ้านต้องเน้นเป็นพิเศษเพื่อหวังเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อทำอันดับขยับขึ้นไปอยู่โซนบนกับเขาบ้าน

แต่ผลงานของทั้งสองทีมที่ผ่านมายังเรียกได้ว่าฝากผีฝากไข้ยังไม่ค่อยได้ เกมนี้เชื่อว่าฟอร์มการเล่นไม่น่าจะห่างกันมากนัก รูปเกมน่าจะผลัดกันแลกเข้าใส่กัน

แม้ว่าแอตแลนต้า ยูไนเต็ด จะเล่นในบ้านสถิติอาจดูข่มอยู่เล็กน้อย แต่ด้วยผลงานที่ผ่านมาชาร์ลอตต์ ไม่ได้ดูเสียเปรียบขนาดนั้น ทำให้เกมนี้เชื่อว่ายังมีลุ้นที่จะเก็บแต้มออกไปได้แน่ ๆ

ด้วยเรตราคาที่เปิดมาให้แอตแลนต้า ยูไนเต็ด ต่ออยู่ที่ 0.5/1 หรือครึ่งควบลูก เกมนี้เชื่อว่ารองชาร์ลอตต์ แม้เกมนี้ยังมีโอกาสที่จะแพ้สูง แต่เชื่อว่าแพ้ยังไงไม่น่าเกิน 1 ประตู แต่ก็ยังมีลุ้นที่จะไม่แพ้ได้เช่นเดียวกัน วัดใจเลือกทีมเยือนลุ้นได้ยาว ๆ

คาดการณ์ผลการแข่งขัน : ชาร์ลอตต์ เสมอ 0-0 หรือ 1-1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *