เม็ตซ์ vs แซงต์ เอเตียน

แซงต์ เอเตียน

2 มิถุนายน 2024 : 22.00 – สต๊าด แซงต์-แซ็งโฟเรียง

วิเคราะห์บอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เพลย์ออฟเลื่อนชั้นฤดูกาล 2024/25 นัดที่สอง โดยเกมนี้เม็ตซ์ จะกลับมาเล่นในบ้านรับการมาเยือนของแซงต์ เอเตียน และอย่าลืมติดตาม ผล บอล สด 7m แบบสดๆ ระหว่างเกมการแข่งขัน

ในเกมเลกแรกแซงต์ เอเตียน ที่เล่นในบ้านตัวเองสามารถเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้เกมนี้สถานการณ์ทางฝั่งเม็ตซ์ ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องชนะเท่านั้น ถ้ายังหวังจะได้เล่นในลีกเอิง ต่อฤดูกาลหน้า

ทว่าผลงานที่ผ่านมาดูเหมือนว่าทีมเยือนจะดูภาษีดีกว่าระดับหนึ่ง และก่อนจะไปดูทีเด็ดบอลวันนี้ ไปเช็คฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีม รวมถึงสภาพความพร้อมก่อนจะลงแข่งขัน

คาดการณ์ผลการแข่งขัน : แซงต์ เอเตียน เสมอ 1-1 หรือ 2-2
วิเคราะห์บอลวันนี้

 

คาดการณ์ผลการแข่งขัน : แซงต์ เอเตียน เสมอ 1-1 หรือ 2-2

เม็ตซ์ เจ้าบ้านผลงานค่อนข้างแย่ 5 เกมล่าสุดแพ้รวด (ชนะ 0 – เสมอ 0 – แพ้ 5) แถมถูกคู่แข่งยิงไปถึง 11 ประตูเลยทีเดียว ในขณะที่เกมเหย้า 6 เกมล่าสุดก็ชนะได้แค่นัดเดียวเท่านั้น (ชนะ 1 – เสมอ 1 – แพ้ 4) เกมนี้เทียบฟอร์มแล้วแย่หนักมาก

แต่ความหวังอาจจะเป็นผลงานที่เคยเจอกันบ้านในบ้านตัวเอง 6 เกมล่าสุดยังไม่เคยแพ้ หรือนับตั้งแต่ปี 2016 (ชนะ 4 – เสมอ 2 – แพ้ 0)

ในขณะที่ความพร้อมของทีมวันนี้ตัวหลักอยู่ครบนำทัพโดยปาป้า ดิอาโล่, จอร์จ มิคูเตซเซ่, แมททิว อูดัล และลามีน กามาร่า

แซงต์ เอเตียน ทีมเยือนกำลังมีผลงานที่น่าประทับใจ 17 เกมล่าสุด แพ้เพียงแค่ 2 เกมเท่านั้น (ชนะ 12 – เสมอ 3 – แพ้ 2) ส่วนเกมเยือน 8 เกมล่าสุดก็แพ้ 2 เกมเช่นเดียวกัน (ชนะ 4 – เสมอ 2 – แพ้ 2)

เช็คความพร้อมตัวผู้เล่นตัวหลักพร้อมลุยนำทัพโดยอิบราฮัม ซิสโซโก้, นาธานาเอล เอ็มบูก้า, ดีแลน แชมโบสท์ และเดนนิส อัปเปียห์

เกมนี้เจ้าบ้านเม็ตซ์ ต้องการชัยชนะเท่านั้นเพื่อหวังจะอยู่เล่นในลีกสูงสุดต่อฤดูกาลหน้า แต่เห็นได้ชัดว่าฤดูกาลนี้ผลงานของพวกเขาเรียกได้ว่าเข็นไม่ขึ้น เกมรับมีปัญหาอยู่บ่อยครั้ง ส่วนเกมรุกแทบจะฝากความหวังไม่ได้

เม็ตซ์ ต้องจัดเกมรุกเต็มที่เพื่อลุ้นทำประตู แต่จะยิ่งเข้าทางแซงต์ เอเตียน ที่กำลังเล่นได้มั่นใจ และมีจุดเด่นเกมโต้กลับมาแข็งแกร่ง ไว้วางใจได้ งานนี้ทีมเยือนดูจะได้เปรียบค่อนข้างเยอะ

ด้วยเรตราคาที่เปิดมาแม้ว่าจะให้เม็ตซ์ ต่อเสมอ แต่ด้วยฟอร์มการเล่น ณ เวลนี้ รวมถึงความมมั่นใจเชื่อว่าเกมนี้อยู่ฝั่งแซงต์ เอเตียน สามารถลุ้นได้แน่นอน

เกมนี้เชื่อว่าโอกาสที่แซงต์ เอเตียน จะพลาดท่าแพ้ให้กับเม็ตซ์ น้อยกว่าที่จะเห็นเจ้าบ้านเก็บชัยชนะได้แน่

คาดการณ์ผลการแข่งขัน : แซงต์ เอเตียน เสมอ 1-1 หรือ 2-2

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *